Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Tìm hiểu về dòng sản phẩm tốt cho các bé hiện nay - sữa Enfamil a+1

Hiện nay, việc tìm kiếm một sản phẩm giúp chăm sóc sức khỏe cho bé luôn là điều khiến các mẹ quan tâm hơn bao giờ. Trên thị trường có quá nhiều sản phẩm và dường như đó cũng là sự thuận lợi nhưng đôi lúc các mẹ lại không biết tìm đâu ra một sản phẩm uy tính chất lượng. Để giúp các mẹ không phải đau đầu vì vấn đề trên thì Domy.vn giới thiệu cho các mẹ một sản phẩm đang dành được quan tâm của nhiều khách hàng đó chính là sữa Enfamila+1 – một dòng sản phẩm uy tính, vượt bậc sẽ khiến các mẹ khó tính nhất cũng cảm thấy an tâm khi sử dụng sản phẩm.
Xem thêm:


Sữa Enfamil a+1 là sản phẩm như thế nào?
Sữa Enfamil a+1 là một sản phẩm của Mead Johnson – một thương hiệu sữa nổi tiếng khắp các quốc gia trong nhiều năm qua. Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ tiên tiến hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu. Sản phẩm cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho các bé một cách hợp lý trong vòng 3 năm đầu đời khi não các bé còn đang phát triển rất nhanh.
Sản phẩm mang đến những chắc năng nổi bật nào?
Sữa Enfamil a+1 giúp hỗ trợ sự phát triển và các chức năng của trí não với hệ dưỡng chất độc đáo Smart10 bao gồm các dưỡng chất như: DHA, ARA, Choline, Protein, Sắt, Kẽm, Iod,…và đặc biệt là vitamin B6 – phát triển thị lực và trí tuệ vượt trội, cần cho sự phát triển bình thường của não bộ, hỗ trợ miễn dịch, phát triển thể chất.
Ngoài ra trong sản phẩm còn chứa acid béo – một chất gần giống với sữa mẹ tránh bé bỏ bú mẹ (đây được xem là công thức độc quyền của Mead Johnson). Vitamin PP- chống lở miệng, bảo vệ nứu răng cho bé; bên cạnh đó trong mỗi sản phẩm còn có sự kết hợp các vi chất dinh dưỡng quan trọng và chất xơ Prebiotic giúp hỗ trợ sự phát triển não và tăng cường hệ miễn dịch; thêm vào đó nữa Choline giúp tăng cường trí nhớ một cách hiệu quả.


Khi sử dụng sản phẩm cần lưu ý những gì?
Dạng sản phẩm ở dạng bột nên rất dễ sử dụng, bởi vậy chỉ cần bạn thực hiện đúng theo hướng dẫn sử dụng nhưng nhớ phải kết hợp chế độ ăn uống cũng như thường xuyên kiểm tra sự phát triển của trẻ nhỏ. Trẻ nhỏ thường có sự phát triển rất nhanh trong giai đoạn đầu, chính bởi vậy nên các mẹ nhớ phải theo dõi bé để có sự thay đổi sản phẩm hoặc thay đổi chế độ ăn uống một cách hợp lý nhằm giúp các bé cho sự khởi đầu hoàn hảo, chuẩn bị một tinh thần, trí tuệ để bước xa trong tương lai.
Thông qua bài viết trên, Domy.vn hi vọng bạn hiểu về sản phẩm sữa Enfamil a+1, nếu thắc mắc hay mong muốn đặt hàng nhanh tại Domy.vn thì nhanh tay liên hệ với chúng để chúng tôi có thể mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhưng giá cả lại uy tính hơn cả.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét