Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Những dòng thuốc Collagen chống lão hóa tốt hiện nay

Những sản phẩm thuốc Collagen chống lão hóa, làm đẹp da chất lượng tốt và hiệu quả vượt trội dưới đây sẽ là những gợi ý hoàn hảo dành cho những cô nàng đã và sắp bước vào thời kỳ lão hóa da.
Với những ai quan tâm đến việc chăm sóc nhan sắc, làn da đều hiểu rằng, Collagen là thành phần không thể thiếu đối với sự tươi trẻ của làn da. Đây là một loại protein đặc biệt, tham gia vào 70% cấu trúc da và được xem là “loại keo kết dính” giúp kết dính các tế bào dưới da thành một thể thống nhất. Sự thiếu hụt Collagen khiến các liên kết này phá vỡ, dẫn đến lão hóa da, da chùng nhão, chảy xệ, hình thành nếp nhăn… Thông thường, từ độ tuổi 25 trở đi, da sẽ bắt đầu lão hóa dần do sự suy giảm lượng Collagen mà cơ thể lại không tự sản xuất được.
Dùng thuốc Collagen là con đường tối ưu để bổ sung hàm lượng Collagen đã bị hao hụt, giữ vững liên kết các tế bào, duy trì độ đàn hồi và săn chắc cho làn da. Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn sản phẩm thì những loại thuốc Collagen được giới thiệu dưới đây sẽ là những gợi ý đáng tham khảo.
1. Viên uống ngăn ngừa lão hóa, làm đẹp da Super Collagen C loại 250 viên của Mỹ
Thuốc Collagen dạng viên uống Super Collagen C của Mỹ mang đến cho bạn công thức bổ sung Collagen đầy đủ nhất, giúp tăng cường độ đàn hồi, mềm mịn cho làn da, xóa mờ nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa, cho bạn thêm tự tin về làn da tươi trẻ.
Sản phẩm có cấu trúc gen tương tự với amino acid của Collagen trong cơ thể nên khi sử dụng sản phẩm này, cơ thể có thể hấp thu tới 90% vào trong dòng lưu thông máu nơi mà sự thay đổi tế bào xảy ra, hiệu quả nhanh chóng và bất ngờ.


2. Viên uống chống lão hóa da The Collagen Shiseido 126 viên của Nhật Bản
Với hàm lượng 10000mg Collagen, viên uống dưỡng da Collagen Shiseido của Nhật đảm bảo cung cấp đầy đủ hàm lượng Collagen theo nhu cầu hàng ngày của cơ thể. Sản phẩm có công dụng hiệu quả trong việc nuôi dưỡng da, xóa mờ nếp nhăn, tăng cường giữ ẩm, trẻ hóa da từ trong ra ngoài. Đây cũng chính là dòng thuốc Collagen được nhiều chị em Nhật ưa chuộng để có làn da đẹp không tỳ vết.


3. Viên uống chống lão hóa Rebirth Life Platinum Marine Collagen 60 viên của Úc
Viên uống Rebirth Platinum MarineCollagen là một sản phẩm rất thích hợp cho chị em ngoài 30 tuổi, giúp dưỡng da từ sâu bên trong với thành phần Collagen từ tự nhiên.
Sản phẩm này là sự kết hợp hoàn hảo giữa Collagen với các thành phần khác như Coenzym Q10, tinh dầu hạt nh, vitamin E, Bluberry…  giúp bảo vệ các tế bào khỏi quá trình oxy hóa, giữ làn da trắng mịn và săn chắc hơn, ngăn ngừa mụn, chống viêm nhiễm và các vấn đề về da như nám, lão hóa da hiệu quả.


4. Viên uống chống lão hóa Fish Collagen + HA 120 viên của Mỹ
Thuốc uống Collagen Fish Collagen + HA 120 viên của Mỹ là sự kết hợp của 2 thành phần: Collagen và Hyaluronic Acid – một sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn để mang đến liệu pháp dưỡng da tuyệt vời.
Sản phẩm không chỉ cung cấp Collagen sinh học cho da mà còn cung cấp nguồn nguyên liệu để tái tạo da, đẩy lùi các nếp nhăn, tăng cường sự săn chắc và đàn hồi của làn da. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có công dụng tăng cường sức khỏe, giúp tóc, móng, xương chắc khỏe.


Các sản phẩm thuốc Collagen này hiện đều đang được phân phối chính hãng tại Domy.vn, cùng truy cập để sở hữu ngay cho mình một bí quyết hoàn hảo cho làn da đẹp không tuổi, bạn nhé.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét