Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Cho bé sử dụng sữa similac có tốt không, cách pha sữa similac

Similac là nguồn dinh dưỡng không thể bỏ qua cho bé

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sữa khác nhau, đa dạng về thành phần cũng như lứa tuổi. Nên việc chọn cho bé yêu nhà mình một sản phẩm thích hợp không phải là điều dễ dàng. Nhiều bậc phụ huynh thường thắc mắc câu hỏi dùng sữa similac có tốt không của tất cả các cha mẹ nào đang có con nhỏ. Vậy để biết được dùng sữa Similac có tốt không? Thì các mẹ hãy tham khảo qua bài chia sẻ sau đây nhé!
Bộ tứ sản phẩm sữa similac đang được các khách hàng ưu tiên lựa chọn

Dùng sữa Similac có tốt không?


Hiện nay Similac có nhiều dòng sữa khác nhau thuộc hãng sữa Abbott. Thương hiệu này được công nhận là một trong những tên tuổi uy tín nhất thế giới về các sản phẩm dinh dưỡng. Các chuyên gia chăm sóc sức khỏe  và người tiêu dùng tìm đến dòng sữa Similac để tìm ra những giải pháp về sức khỏe vì những mối quan hệ hợp tác cùng nhau phát triển để hướng tới một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Nhờ kết hợp nghiên cứu khoa học  với công nghệ tiên tiến, dòng sữa Similac đã cho ra những dòng sữa giúp bé phát triển một cách tốt nhất dành cho trẻ sơ sinh và trẻ em, từ những công thức dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, giúp tăng trưởng giúp trẻ phát triển toàn diện mọi lứa tuổi.

Nhiều mẹ hỏi tôi dùng sữa Similac có tốt không? Với sự uy tín của hãng sữa Abbott này thì quá dễ dàng để trả lời là có. Tuy nhiên các mẹ cũng nên lưu ý dòng sữa Similac có nhiều sản phẩm đáp ứng từng nhu cầu khác nhau của các bé. Không phải tự nhiên mà Abbott cho ra nhiều dòng sữa Similac như vậy, vì mỗi người mẹ, mỗi trẻ em có những nhu cầu khác nhau, có trẻ hấp thụ tốt chất dinh dưỡng, có trẻ lại có đường tiêu hóa yếu, hay bị đầy hơi  thì tất nhiên nên dùng sữa similac đặc hiệu dành riêng cho trẻ hấp thụ kém sẽ đem lại hiệu quả cao. Các mẹ cần lựa chọn loại sữa phù hợp để đem lại những điều tốt nhất cho trẻ.

Cách pha sữa Similac hiệu quả nhất

Hướng dẫn về cách pha sữa similac đem lại hiệu quả vô cùng thiết yếu cho bé

Bước 1 : Rửa sạch bình sữa, núm vú giả, nắm bình và tất cả dụng cụ pha sữa similac bằng nước sau đó luộc tất cả dụng cụ bằng nước sôi trong 10 phút
Bước 2: Đun nước sôi trong 5 phút rồi nhắc xuống bếp và để nguội đến bằng nhiệt độ bình thường trước khi pha sữa. Đổ lượng nước nguội vào bình.
Bước 3: Cứ 1 muỗng gạt ngang sữa similac pha với 60ml nước đun xôi để nguội khoảng 40 độ C .
Đậy nắp bình sữa, lắc kỹ, sau đó gắn núm vú giả và nắp đậy vào
Tùy theo độ tuổi của bé mà pha lượng sữa thích hợp cho bé mỗi lần pha.
Sữa similac advance hiện nay là lựa chọn số 1 của các mẹ dành cho bé

Những lưu ý khi cho bé uống sữa bột

Sữa Similac có tốt không? - Sữa bột đã pha có thể cất trong tủ lạnh 48 tiếng với điều kiện là bé chưa chạm vào núm bình sữa
Các mẹ không cần hâm nóng sữa bột và nên nhớ đừng bao giờ hâm nóng sữa trong lò vi song. Lò vi sống sẽ phá hủy một số dưỡng chất và làm nóng không đều gây nguy hiểm cho bé khi uống sữa hâm lại. Các mẹ đừng quên kiểm tra nhiệt độ bình sữa trước khi đưa cho bé bú nữa nhé!

Sữa Similac có tốt không? - Nếu bé tỏ ra không thích loại sữa bột đang dùng, hay hỏi ý kiến bác sĩ trước khi quyết định đổi sữa cho bé. Bác sĩ nhi khoa có thể giúp hướng dẫn các mẹ xem xét những loại sữa bột hiện nay và chọn đúng loại phù hợp cho bé với bé sơ sinh…

Giá bán sữa bột Similac: Với nguồn dinh dưỡng dồi dào giúp bé phát triển một cách tốt nhất, sữa bột Similac là lựa chọn tốt nhất dành cho các bé sơ sinh và trẻ em. Để giúp bé hấp thụ đầy đủ các chất dinh dưỡng, phát triển toàn diện thì các mẹ hãy đến ngay Domy.vn để biết giá tốt nhất cũng như ưu đãi khi mua sản phẩm Sữa Similac.

Tìm kiếm liên quan: sữa similac, sua similac, sữa bột similac, sữa similac có tốt không, giá bán sữa bột similac, cách pha sữa similac ...

>> Xem thêm:




1 nhận xét: