Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Vitamin E – Thần dược của phụ nữ trong việc chăm sóc sắc đẹp



Vitamin E là thuật ngữ chỉ một số hợp chất có nguồn gốc thiên nhiên và tổng hợp, quan trọng nhất là các tocopherol, trong đó hoạt tính mạnh nhất là các alphatocopherol. Dù đã quá quen thuộc nhưng nhiều người vẫn chưa biết hết tác dụng của vitamin E, đây không chỉ là một trong những vitamin cần thiết đối với cơ thể tốt cho sức khỏe mà vitamin E còn được coi là vitamin của sắc đẹp, mang lại một làn da tươi tắn, hồng hào.
Xem thêm:



Hầu hết, trong thành phần của các sản phẩm làm đẹp đều có sự góp mặt của vitamin E. Điều này đã cho thấy tác dụng tuyệt vời của vitamin này đối với làn da. Vitamin E là một hợp chất có nguồn gốc tự nhiên và tổng hợp gồm các tocopherol. Trong tự nhiên, vitamin E có nhiều trong đậu tương, bắp, lạc, vừng, hạt hướng dương, hạnh nhân… và so với vitamin E tổng hợp, vitamin E nguồn gốc tự nhiên có giá trị cao hơn và tác dụng hiệu quả hơn.
Nghiên cứu về tác dụng của vitamin E, các chuyên gia đã nhận thấy vitamin E có chứa thành phần chống oxy hóa cực mạnh ngăn ngừa các gốc tự do, các bức xạ tia cực tím từ ánh nắng mặt trời hay các tác nhân gây ô nhiễm từ môi trường. Từ đó bảo vệ các tế bào và màng tế bào, ngăn ngừa quá trình lão hóa. Khả năng chống lão hóa của vitamin E còn thể hiện ở vai trò ngăn chặn các liên kết ngang của protein gây lão hóa bên trong da đồng thời bảo vệ các enzym tự nhiên của da phát huy tác dụng giảm thiểu các nếp nhăn, tăng cường độ ẩm cho da và loại bỏ các hắc tố gây tàn nhang, nám sạm da.
Như vậy có thể thấy, vitamin E rất quan trọng đối với làn da của phụ nữ. Vì thế, nhiều thương hiệu làm đẹp nổi tiếng đã sản xuất ra nhiều sản phẩm có chứa vitamin E nhằm chăm sóc da hiệu quả. Và một trong những sản phẩm được các chuyên gia khuyên dùng hiện nay là Vitamin E400 IU Kirkland, đây là phương pháp chăm sóc và cải thiện làn da một cách hoàn hảo nhất.


Vì sao Vitamin E 400 IU Kirkland được nhiều người tin dùng hiện nay?
Trong mỗi viên vitamin E của Kirkland bao gồm chủ yếu là vitamin E 400 IU và các thành phần khác như dầu đậu nành, Glycerin, Gelatin, dl- Alpha Tocopheryl Acetate. Đây được coi là vũ khí làm đẹp hiệu quả  cho chị em phụ nữ.
Vitamin E chứa trong thành phần của viên uống Vitamin E 400 IU Kirkland đóng vai trò làm chất xúc tác cho quá trình chuyển hóa giúp cơ thể khỏe mạnh, có khả năng chống lại sự sản xuất gốc tự do một cách dư thừa NO ( Oxit Nitric), kìm hãm quá trình lão hóa, chống lại quá trình chết của tế bào, đồng thời làm đẹp da, giúp da sáng mịn, tràn đầy sức sống…
Sử dụng Vitamin E 400 IU Kirkland  thường xuyên giúp giảm sự bốc hơi nước, chống được xạm da, da giảm nhảy cảm với tia cực tím, những người bị ngứa da hoặc bị viêm da dị ứng, rối loạn màu sắc da. Vitamin E chứa trong viên uống sẽ giúp bạn lấy lại màu sắc bình thường của da và làm mất đi cảm giác ngứa da. Sử dụng sản phẩm này còn giúp bạn dưỡng tóc mượt mà, ít khô, giảm gãy rụng.
Ngoài ra, đối với những thai phụ bị tiền sản giật với nguyên nhân bị nhiễm độc thai nghén, nếu sử dụng Vitamin E 400 IU Kirkland mỗi ngày sẽ giúp giảm nhẹ bệnh, thực tế có tới 76% người đã khỏi bệnh. Vitamin E chứa trong viên uống này giúp bạn thuận lợi trong khi mang thai, giúp thai nhi phát triển và đồng thời giảm tỷ lệ sinh non và sảy thai.
Đừng bỏ qua Vitamin E 400 IU Kirkland để có được làn da đẹp
Vitamin E 400 IU Kirkland là sản phẩm của tập đoàn Kirkland Signature, nhãn hiệu được tin dùng ở nhiều nơi trên thế giới.  Kirkland Signature luôn cam kết mang đến giá trị và chất lượng sản phẩm. Vitamin, chất khoáng được bổ sung trong các sản phẩm của Kirkland Signature đã được lựa chọn tỷ mỉ và nghiệm ngặt từ các nhà cung cấp tin cậy. Dựa trên các tiêu chuẩn của Good Manufacturing Practice sản xuất ra các sản phẩm bổ sung dưỡng chất và vitamin.
Vitamin E 400 IU Kirkland có khả năng giúp bổ sung hiệu quả vitamin E cho cơ thể, chống oxy hóa, nhanh chóng mang đến cho bạn một làn da khỏe mạnh, hạn chế các tác nhân gây bệnh,… Đây là viên uống bổ sung có xuất xứ từ Mỹ thuộc hãng sản xuất Kirkland Signature sản xuất trên dây chuyền hiện đại do vậy bạn hoàn toàn có thể tin tưởng sử dụng Vitamin E 400 IU Kirkland.
Có thể thấy đây là một sản phẩm rất tốt, chất lượng và uy tín, chắc chắn sẽ không làm các bạn thất vọng chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng . Đừng bỏ qua sản phẩm tuyệt vời này. Hãy là người tiêu dùng thông minh và đúng đắn, chúc mọi người thành công!





0 nhận xét:

Đăng nhận xét