Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Sử dụng sữa enfagrow số 3 của mỹ cho bé có tốt không

Có nên sử dụng sữa enfagrow số 3 của mỹ cho bé không? 


Sữa là nguồn dinh dưỡng đóng một vai trò hết sức quan trọng trong những năm tháng đầu đời của các bé. Sữa enfagrow số 3 của mỹ đang là một loại sữa được rất nhiều mẹ tin tưởng sử dụng. Vậy thật sự sữa enfagrow 3 có tốt không? Đây cũng là băn khoăn của nhiều bà mẹ bỉm sữa khi lựa chọn sữa cho các bé ở độ tuổi từ 1 đến 3 tuổi.

Sữa Enfarow có gì chứa những thành phần gì đặc biệt?


Đây là loại sữa bột được nhập khẩu từ Mỹ, với đặc điểm dễ nhận ra nhất đó chính là nắp sữa có màu đỏ, dùng cho các bé ở độ tuổi từ 1 đến 3 tuỗi. Có nhiều bé từ nhỏ đã không thích ăn các loại thức ăn quá ngọt, nên nếu mẹ nào có bé ít ăn ngọt thì có thể dùng sữa Enfagrow 3 với hương thơm hết sức tự nhiên của mùi sữa, không quá ngọt và rất dễ uống.
Sản phẩm sữa enfagrow 3 của Mỹ đang được bán tại shop Domy.vn

Sữa enfagrow 3 có tốt không - Ở những năm tháng đầu đời, nguồn dinh dưỡng đóng vai trò hết sức quan trọng, quyết định sự phát triển sau này của bé. Để đảm bảo cho bé phát triển chắc chắn và lâu dài thì sữa Enfarow chính là nguồn dinh dưỡng rất tuyệt vời mà mẹ dành cho các bé trong độ tuổi từ 1 tuổi trở lên.
Với thành phần hơn 22 loại khoáng chất quan trọng có thể kể đến như vitamin D, Canxi và tất cả các chất chống oxy hoá bao gồm các loại vitamin như Vitamin E, vitamin C sẽ mang lại nhiều tác dụng cho sự phát triển lâu dài của bé.

Trong độ tuổi từ 1 đến 3 thì bộ não của bé sẽ dần dần được hình thành và phát triền. Để bổ sung đầy dưỡng chất để trí tuệ và não bộ của bé phát triển lâu dài. Sữa bột sữa enfagrow số 3 của mỹ được bổ sung hàm lượng dồi dào các chất cần thiết cho não bộ như omega 3 DHA và chất sắt. Đây là 2 trong số những chất hết sức quan trọng, đảm bảo vững chắc cho trí tuệ của bé.



Canxi giúp cho hệ xương khớp phát triển, bé sẽ đạt chiều cao như mong muốn và thể trạng chắc khỏe., các tế bào mô, xương sụn và cơ sẽ giúp kích thích cho tế bào phát triển. Cung cấp đầy đủ những chất dinh dưỡng, protein, vitamin và các loại khoáng chất.
Tất cả những nguyên liệu của sữa enfagrow số 3 được tính toán rất khoa học nhằm đem lại một tỉ lệ dưỡng chất cân đối để mang lại hiệu quả hết sức hữu hiệu.
Những thành phần dinh dưỡng mà sản phẩm sữa enfagrow số 3 mang lại

Tác dụng của Sữa enfagrow số 3 mang lại cho bé 

Nếu như mẹ còn phân vân sữa enfagrow 3 có tốt không thì hãy cùng nghía quá một số tác dụng của sữa. Bổ sung đầy đủ những dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của bé như chất sắt. canxi…Sự kết hợp các dưỡng chất sẽ mang lại sự phát triển hoàn hảo cả về trí não và thể chất cho bé.
Cung cấp nguồn dinh dưỡng và năng lượng rất cần thiết giúp bé phát triển nhanh và chắc chắn trong giai đoạn từ 1 đến 3 tuổi.

Giúp trí não của bé hấp thụ được đầy đủ những dưỡng chất cần thiết, bổ sung DHA để bé trở nên thông minh hơn, nhanh nhẹn hơn. Bé sẽ phát triển một cách toàn diện cả về thể chât và tinh thần nhờ được cung cấp các loại chất như khoáng chất, vitamin và dinh dưỡng cần thiết cho bé.
Sữa enfagrow số 3 mang lại tác dụng giúp hoàn thiện hệ tiêu hóa tốt hơn, tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch, ngăn ngừa các loại vi khuẩn là nguyên nhân trực tiếp gây bệnh cho bé.

Nên check code của sản phẩm trước khi dùng sản phẩm

Trước khi pha sữa cho bé thì các mẹ phải chú ý rửa tay để đảm bảo an toàn và vệ sinh cho bé. Đồng thời mẹ cũng đừng quên tiệt trùng các dụng cụ pha sữa nhé. Mẹ nên đọc kỹ hướng dần pha sữa, dùng nước đã được đun sôi và để ấm để pha sữa cho bé. Nếu sữa quá nguội thì mẹ có thể dùng máy hâm sữa để làm nóng sữa.

Sữa luôn là nguồn dưỡng chất hết sức quan trọng trong những năm tháng đầu đời của bé. Nếu mẹ nào còn phân vân về sữa enfagrow 3 có tốt không thì mẹ hãy sử dụng sữa enfagrow số 3 của mỹ để bé nhanh nhẹn, khỏe mạnh và thông minh hơn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét