Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Mua hàng mỹ giá sỉ cetaphil trị mụn của Mỹ ở đâu tốt nhất

Mua hàng mỹ giá sỉ cetaphil trị mụn của Mỹ có những tác dụng gì

Có rất nhiều bạn hỏi  về “ Cetaphil công dụng trị mụn”. Hôm nay Domy.vn sẽ giải đáp thắc mắc về Cetaphil cho mọi người. Sản phẩm sữa rửa mặt Cetaphil được biết đến với công dụng loại bỏ bụi bẩn cũng như các tế bào chết nằm sâu trong da mà không thể lấy đi lượng dầu tự nhiên trên da và bổ sung độ ẩm cân bằng Ph trên da. Khi sản phẩm này được tung ra thị trường, sửa rửa mặt Cetaphil được các bác sỹ chuyên khoa da liễu khuyên dùng và phù hợp với những bạn hay gặp vấn đề về da như: bệnh rosacea và eczema, bị dị ứng trên da được nhiều khh hàng tin tưởng lựa chọn và tin dùng.
Sữa tắm, sữa dưỡng thể cetaphil của Mỹ tại shop Domy.vn

Những lợi ích mà các bạn nên dùng sửa rửa mặt Cetaphil?

Sửa rửa mặt Cetaphil được các bác sỹ  chuyên khoa da liễu thuộc công ty dược phẩm nổi tiếng của Canada Bởi Galderma Laboratories ngiên cứu và chiết suất ra từ thành phần tự nhiên có tính dịu nhẹ, không có mùi, đặc biệt làm sạch lỗ chân lông và Cetaphil công dụng trị mụn, Ngoài ra phù hợp với tất cả loại da không gây kích ứng, ngay cả làn da nhạy cảm cũng có thể dùng được. Vì thế mà sữa  rửa mặt Cetaphil không chỉ làm sạch da mà cong bổ sung độ ẩm trên da giúp mang đến làn da mịn màng.
Theo các bạn thì mua hàng mỹ giá sỉ cetaphil công dụng trị mụn có giá bán là bao nhiêu?


Thành phần của sữa rửa mặt có tốt không?

Trong thành phần của sữa rửa mặt không chừa kiềm như các loại sữa rửa mặt khác, chỉ số pH thấp nên phù hợp với mọi loại da. Tuy nhiên trong thành phần sữa rửa mặt chứa 3 chất quan trọng mà nhiều khách hàng thắc mắc không biết có tốt không.
Cận cảnh về sản phẩm cetaphil của Mỹ

Chứa chất bảo quản Paraben:

Tất cả các mỹ phẩm hiện nay đều chứa chất paraben, sữa rửa mặt Cetaphil cũng vậy, vì muốn sản phẩm có thể cung cấp rộng rãi trên toàn thế giới đảm bảo chất lượng thì các nhà sản xuất phải dùng chất paraben để bảo quản được tốt hơn. Nhiều khách hàng hiện nay lo lắng vì các công thức có trong Cetaphil công dụng trị mụn chứa chất paraben dùng để bảo quản: Vì thế mà sữa rửa mặt hằng ngày Cetaphil Facial Cleanser chỉ chứa Methylparaben, trong khi đó sữa rửa mặt dịu nhẹ cho mọi loại da Cetaphil

Mua hàng mỹ giá sỉ ở đâu - Gentle Skin Cleanser đều chứa 3 chất paraben là Methylparaben, Propylparaben và Butylparaben. Mặt dù, thành phần Paraben gây nhiều tranh cãi cuối những năm 1990, vì chất paraben liên kết estrogen Receptor MCF – 7 là nguyên nhân gây ảnh hưởng các tế bào gây ung thư vú. Ngoài ra, Parabens upregulate cũng tìm thấy trong gen estrogen trong các tế bào gây ra nguyên nhân ung thư vú ở người. Tuy nhiên hiện nay chất paraben đang được các nhà nghiên cứu phát hiện có thể nằm trong tế bào ung thư vú cũng như các mẫu khối u vú.
Sữa dưỡng thể với chất lượng vượt trội cetaphil của Mỹ và những công dụng mang lại
Mặt khác, các nhà nghiên cứu FDA Mỹ về sản phẩm Cetaphil công dụng trị mụn cho biết rằng hàm lượng paraben có trong các loại sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm dùng hiện nay ( có thể lên đến 25% nhưng thường ở mức 1%) vì thế mà không ảnh hưởng đến người tiêu dùng. Các cuộc nghiên cứu gần đây cho biết rằng paraben tích lũy trong các tế bào chỉ nằm trong khoảng thời gian nhất định, tuy nhiên chỉ trong vòng 36 tiếng. Ngoài ra nồng độ paraben sử dụng trong nghiên cứu đều cao hơn so với nồng độ mà chứa trong sữa rửa mặt Cetaphil.

Chất tẩy rửa Sulfate:

Trong sữa rửa mặt Cetaphil hằng ngày có chứa thành phần Sodium laureth sulfate chiết từ từ dừa đảm bảo độ an toàn đối với người sử dụng. Vì thế, mà thành phần Sodium laureth sulfate có trong sửa rửa mặt cetaphil công dụng trị mụn, không gây kích ứng cho da và mắt, tuyệt đối không làm mất đi chất béo bảo vệ da.

Nên mua sửa rửa mặt Cetaphil ở đâu đảm bảo chất lượng và chống hàng giả:
Các bạn giờ đây yên tâm không còn lo lắng khi biết mua ở đâu để có sản phẩm tốt, chất lượng, đảm bảo độ an toàn. Hãy đến ngay Domy.vn bạn sẽ không còn thắc mắc mua hàng mỹ giá sỉ ở đâu? Vì ở chúng tôi nhập hàng trực tiếp từ Mỹ, Úc, Nhật, có kiểm duyệt khắt khe và cung cấp giá sỉ cho các bạn tha hồ lựa chọn nhé!


1 nhận xét: