Thứ Hai, 16 tháng 7, 2018

cách kiểm tra nước hoa chính hãng khi tìm mua

Khi mua nước hoa thì làm như thế nào để có thể mua nước hoa chính hãng đã trở thành nổi băn khoăn của nhiều ngườiNước hoa xuất hiện trên thị trường rất nhiều và hàng giả cũng tràn lan cùng với lời rao bán hàng thật 100% của người bán khiến ta càng khó phân biệt thật giả.

Bạn có thể tham khảo thêm cách kiểm tra nước hoa chính hãng để có cách lựa chọn đúng đắn khi mua nước hoa: http://domy.vn/d1343-top-5-cach-nhan-biet-nuoc-hoa-that---gia-chinh-xac-99-9-.html

Khi mua sản phẩm công việc đầu tiên bạn nên chuẩn bị có chính là tìm hiểu thông tin của sản phẩm bạn sắp mua một cách kĩ càngNhững thông tin này thường được công khai trên trang web chính thức của nhãn hàng đóGhi nhớ giá thành của sản phẩm, màu sắc của bao bì và hình dáng, biểu tượng, vị trí…của logo hay nhãn mác dán trên sản phẩm hoặc lưu một vài bức ảnh vào điện thoại để tiện so sánh khi mua hàng. Nếu mua những loại bạn đã dùng nhiều và nắm được các thông tin của nó thì không cần làm bước trên.

Với kinh nghiệm và kiến thức bạn thân lamdepdongianaz xin giới thiệu các bạn thông tin về cách kiểm tra nước hoa chính hãng.

Check code và mã vạch:

Bạn có thể tham khảo check mã vạch hay code:
- Check mã vạch: http://www.upcdatabase.com/itemform.asp
- Check code: http://checkcosmetic.net/ hoặc http://cosmeticswizard.net/



Cách này hiệu quả rất thấp khi sử dụng vì hiện giờ hiện tại các công nghệ làm nhái làm giả rất nhiều và những mã vạch mã code có thể in 1 cách dễ dàng. Tại thời điểm hiện tại, không thể check code hay mã vạch của nước hoa hàng hiệu bây giờ

Giá của sản phẩm nước hoa thật

Bạn có thể tìm đến những trang web của thương hiệu nổi tiếng hay những trang bán hàng uy tin để có thể tham khảo giá cả của các sản phẩm chính hãng và sự chênh giá đối với sản phẩm Việt là không lớn lắm.Nếu giá rẻ hơn bất thường thì chắc chắn đó là fake.

Tuy nhiên có rất nhiều nơi bán nước hoa fake với giá hàng thật. Và cũng có nhiều nơi bán nước hoa thật giá rẻ. Khi nước ngoài có những chương trình sale off và được giảm đến 50% giá trị sản phẩm và nhờ săn được cuộc sale off đó có nhiều shop nước hoa đã đưa hàng này về Việt và bán được với giá rất rẻMột số shop do nhập nước với số lượng vô cùng lơn nên sẽ được chiết khấu từ các nhà sản xuất nên giá thành của các dòng nước hoa sẽ rất rẻ.

Những chi tiết trực quan bên ngoài của nước hoa:

Kích thước: Nước hoa thật có kích thước đúng như thông tin của hãng.

Lớp vỏ bọc của nước hoa thật rất khó bóc vì nó là một lớp bóng kính được bọc sát với hộp rất dày không nhăn và rất khó bóc nhưng với nước hoa giả thì việc bóc lớp kính này ra rất dễ dàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét