Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2017

Mua sữa Similac giá bao nhiêu thì chất lượng?

Một trong những tiêu chí để đánh giá chất lượng của sản phẩm sữa con bạn đang dùng là vấn đề giá cả. Thông thường các dòng sữa nội có giá thấp hơn sữa ngoại, chính vì vậy nhiều phụ huynh Việt vẫn luôn tin tưởng lựa chọn cho con mình những sản phẩm sữa nhập như Similac. Tuy nhiên, có rất nhiều mức giá cho một lon sữa Similac vậy sữa Similac giá bao nhiêu thì chất lượng là câu hỏi của rất nhiều bố mẹ.

Giá sữa Similac phụ thuộc vào các yếu tố nào?
Sữa Similac được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại thuộc tập đoàn Abbott Hoa Kỳ - Thương hiệu hàng đầu có kinh nghiệm nhiều năm chăm sóc sức khỏe cho bé, chính vì vậy các sản phẩm sữa Similac rất cao cấp và chất lượng, đem đến nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho từng giai đoạn phát triển của bé yêu.
Sữa Similac giá bao nhiêu tùy thuộc vào mỗi loại sữa, là sữa dành cho đối tượng là các bé có cơ địa nhạy cảm, tiêu hóa kém và thường dễ mắc các bệnh thông thường thì giá khác so với sữa dành cho bé sinh hoạt bình thường. Bên cạnh đó, sữa Similac được chế biến bằng công thức riêng cho bé, ở giai đoạn từ 0-12 tháng tuổi bé cần một lượng dưỡng chất cố định, từ 24 tháng tuổi trở đi nhu cầu dinh dưỡng ở bé cao hơn và yêu cầu bạn cung cấp một lượng dưỡng chất nhiều hơn ở thời kỳ đầu… Đây cũng là một yếu tố quan trong ảnh hưởng đến giá của mỗi sản phẩm sữa Similac đang được bày bán trên thị trường, bạn có thể cân nhắc vào độ tuổi và tình trạng ăn uống hằng ngày của con để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Xem thêm:
Mua Similac tại Domy.vn được giảm giá khủng
Công thức dinh dưỡng từ nguồn sữa ngoại nhập luôn giúp bé tăng trưởng nhanh, phát triển khỏe mạnh và tăng cường sức đề kháng, hạn chế được các vấn đề về tiêu hóa,…tóm lại sữa ngoại như Similac có nhiều công dụng trong một sản phẩm thuyết phục được các cặp bố mẹ. Vì thế bạn sẵn sàng bỏ ra hơn 500.000đ để cho bé được phát triển toàn diện và thông minh, tuy nhiên nếu mua sữa SImilac cao cấp cho con với giá mềm đã khuyến mãi lên đến hàng trăm nghìn đồng có thể giúp bạn có thêm những trang trải cần thiết cho con.
Domy.vn với chương trình khuyến mãi khủng giúp bạn có đầy đủ sự lựa chọn dành cho bé yêu của mình mà không phải bận tâm nhiều về giá cả, bạn có thể truy cập địa chỉ http://domy.vn/san-pham-cho-be/sua-cho-tre-so-sinh/sua-similac.html để được tư vấn cụ thể hơn về các sản phẩm dành cho bé. Hãy đồng hành cùng Similac trong mỗi giai đoạn phát triển của bé yêu để cảm nhận sự khôn lớn từng ngày của bé!
Xem thêm: http://domy.vn/d84-sua-bot-similac-advance-danh-cho-be-tu-0-12-thang---my.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét