Chủ Nhật, 20 tháng 8, 2017

Có phải bạn đang tìm sữa rửa mặt cho da dầu?

Với làn da dầu, chị em luôn cảm thấy mất tự tin và luôn muốn tìm một sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp nhất. Vậy loại sữa rửa mặt nào là thích ứng cho da dầu để chị em có thể yên tâm?
Domy.vn xin giới thiệu một sản phẩm của Canada với thương hiệu Cetanhil của Galderma, sản phẩm sữa rửa mặt Cetanhil Gentle Skin Cleanser. Đây không chỉ là sữa rửa mặt cho da dầu mà còn phù hợp với mọi loại da, sử dụng đặc biệt thích hợp với da nhạy cảm và da dầu mụn.
Cùng tìm hiểu về dòng sản phẩm này nhé.

Cetanhil Gentle Skin Cleanser có gì đặc biệt?
Đây là sản phẩm nổi tiếng nhất của Centanhil, một thương hiệu dựa trên nền tảng vững chắc về da liễu và thành tựu y học đã cung cấp các giải pháp chăm sóc da hiệu quả. Sản phẩm sữa rửa mặt Cetanhil Gentle Skin Cleanser với cơ chế chăm sóc da một cách dịu nhẹ, là sản phẩm đầu tiên trên thế giới được phát triển bởi chuyên gia da liễu phù hợp với mọi loại da. Đặc biệt thích hợp đối với da nhạy cảm và da dầu mụn.
Sản phẩm mang lại nhiều phản hồi tích cực từ phía các chuyên gia cũng như người tiêu dùng, được sáng chế vào năm 1947 và giữ nguyên công thức đến ngày nay.
Xem thêm:
Đặc điểm và công dụng của sữa rửa mặt Cetanhil Gentle Skin Cleanser
Được sáng chế dưới dạng gel không màu, trong suốt, thấm hút nhanh, các dưỡng chất như nước, glycerin, cetyl alcohol, sodium lauryl sulfate… chứa trong sản phẩm được thấm sâu vào da, giúp da duy trì độ ẩm và giúp làm sạch da hiệu quả.

Phần lớn các sữa rửa mặt đều có hạn chế ở điểm bào mòn, làm khô và mỏng da của người dùng, nhưng đối với Cetanhil Gentle Skin Cleanser thì khác. Sản phẩm không có tính kiềm, cung cấp độ ẩm cho da không gây ra hiện tượng khô da. Bên cạnh đó, là sữa rửa mặt cho da dầu, sản phẩm giúp kiểm soát nhờn hiệu quả, loại bỏ các chất bã nhờn, bụi bẩn trên da cho làn da sạch sẽ, làm khô thoáng lỗ chân lông giúp hạn chế phát sinh mụn tối đa.
Với công thức dịu nhẹ, sản phẩm phù hợp sử dụng cho da nhạy cảm, không gây kích ứng da, không phát sinh mụn trứng cá trên da.
Ngoài ra, sản phẩm còn làm dịu các nốt mụn sưng phù, se đầu mụn trên da, giúp giảm và phòng ngừa mụn hiệu quả.

Một sản phẩm uy tín và chất lượng đã và đang có mặt tại Việt Nam, Cetanhil dành tặng các chị em đang phân vân không biết chọn sản phẩm sữa rửa mặt nào cho làn da của mình. Không chỉ là sữa rửa mặt cho da dầu, da nhạy cảm, Cetanhil Gentle Skin Cleanser mang đến giải pháp hiệu quả cho mọi loại da. Chúc cho phái đẹp đã lựa chọn được giải pháp cho làn da của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét