Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Mua biotin giá bao nhiêu khi mua tại Domy.vn

Nếu như bạn đang muốn cải thiện mái tóc của mình thì biotin sẽ là bí quyết giúp bạn thực hiện điều này. Biotin đang là thành phần có mặt trong các loại dầu gội chăm sóc tóc hiện nay và nhiều chị em cũng rất quan tâm về biotin giá bao nhiêu?

Biotin là gì?

Biotin còn được gọi là vitamin H, đây là một trong những loại vitamin thuộc nhóm B, đây là chất dinh dưỡng rất cần thiết cho quá trình trao đổi chất, mang lại nhiều tác dụng hết sức quan trọng cho quá trình trao đổi chất, giúp cho hệ thần kinh, hệ tiêu hóa và tim mạch ổn định.


Trong cơ thể, biotin hoạt động như một coenzyme và rất cần thiết cho quá trình trao đổi chất của các loại axit amin, các loại axit béo và glucosamine. Đây cũng là chất để giúp duy trì vẻ tươi trẻ cho làn da, tốt cho mái tóc, móng tay và da của chúng ta.

Xét riêng cho mái tóc, nếu như tóc bạn có các dấu hiệu như tóc xơ rối, tóc chẻ ngọn, khô ráp thì bạn cần biết được tóc mình đang rất yếu và bị hư tổn, nhất là khi bạn thấy tóc mình bị rụng ngày càng nhiều, thậm chí chỉ cần vuốt nhẹ tóc là cũng bị rụng một lượng khá nhiều. Biotin sẽ giúp bạn cải thiện những tình trạng này, bạn có thể bổ sung biotin thông qua đường uống hay đơn giản nhất là sử dụng các loại dầu gội biotin để mang lại hiệu quả.

Khi tìm hiểu về biotin thì bạn biết được biotin giá bao nhiêu và biotin là thành phần chính trong sản phẩm dầu gội Biotin & Collagen được nhiều người tin tưởng sử dụng hiện nay.

Xem thêm bài viết:

Dầu gội Biotin & Collagen dùng có tốt không

Bên cạnh thành phần chính từ biotin thì collagen sẽ giúp mang lại cho bạn mái tóc chắc khỏe, tăng độ bồng bềnh, dày mượt của mái tóc. Nếu như bạn thường nghĩ collagen chỉ tốt cho da thì vẫn chưa đủ đâu nhé, collagen còn giúp cho mái tóc của bạn trở nên chắc khỏe hơn nhờ tác dụng liên kết các mô.


Protein dưới tác dụng của quá trình thủy phân sẽ giúp tăng cường khà năng hấp thụ các dưỡng chất quan trọng và tóc. Bổ sung đầy đủ các loại axit amin và khoáng chất cần thiết để tốt cho mái tóc, bảo vệ tóc trước những tác động từ môi trường, giúp mang lại cho mái tóc bóng mượt tự nhiên.

Mang lại cho mái tóc của bạn hương thơm đặc biệt, quyến rũ, bền lâu. Bạn chỉ cần chăm sóc cho mái tóc của mình hàng ngày với dầu gội biotin collagen là đã đủ những dưỡng chất cần thiết giúp mái tóc chắc khỏe hơn.

Nếu bạn phân vân về biotin giá bao nhiêu thì hiện nay mức giá cho sản phẩm dầu gội này là 275.000 cho chai dầu gội 385ml nếu như bạn mua tại Domy.vn, để mang lại hiệu quả tối ưu hơn thì bạn có thể dùng chung với dầu xả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét