Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Sữa bột ensure dành cho người gầy dùng như thế nào để tăng cân

Sữa bột Ensure dành cho người gầy hiện nay có giá bán là bao nhiêu, và sản phẩm mang lại những công dụng gì cho người dùng


Hiện nay sức khỏe rất quan trọng, vì thế mà có nhiều người tự chăm sóc trước khi xuất hiện bệnh. Thói quen ăn uống và bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng rất khác nhau thời điểm trong ngày. Vì thế sữa bột Ensure dành cho người gầy là thực phẩm tốt nhất dành cho những ai muốn tăng cân. Với những người gầy nên áp dụng sữa Ensure là phương pháp tốt nhất đồng thời tăng cường hấp thu các chất dinh dưỡng một cách hiệu quả nhất.
Ensure original nhãn hiệu số 1 được bác sĩ khuyên dùng

Người gầy nên bổ sung thực phẩm gì để tăng cân?

Đối với người gầy bữa sáng rất quan trọng giúp tăng cân nhanh chóng.

Sau một đêm ngủ cơ thể đã tiêu hao nhiều năng lượng, đồng thời không được cung cấp thêm năng lượng, nên  buổi sáng thức dậy thường rất mệt mỏi và có cảm giác đói. Do đó rất cần hàm lượng protein để cơ thể có thêm năng lượng. Vì thế mà bữa sáng rất quan trọng, bạn nên bổ sung các chất dinh dưỡng vào buổi sáng nhé để đảm bảo có thể nạp đầy đủ các chất dinh dưỡng và duy trì hoạt động cả ngày.

Công thức 1: 1 ly sữa Ensure 200ml + một ít thịt và 1 cây xúc xích+ vài lát bánh mì + ít trái cây
Công thức 2: 1 ly nước ép hoa quả + 1 quả trừng gà luộc hoặc ốp la + vài lát bánh mì
Công thức 3: Bạn có thể dùng trái cây kết hợp với bột yến mạch rất tốt cho đường máu. Ngoài ra có nguồn Protein trong lòng trắng của trứng sẽ phòng ngừa các tế bào gốc gây hại.
Hình ảnh thật về sản phẩm tại shop Domy.vn

Đối với người gầy nên bổ sung thực phẩm vào giữa buổi sáng:


Để có một tinh thần thoải mái, minh mẫn và tràn đầy năng lượng thì nên bổ sung những thực phẩm giàu carbohydrate tiêu thụ nhanh nhưng ngược lạị protein hấp thụ chậm, Vì thế bạn nên bổ sung sữa Ensure, trong sữa có chứa casein và protein giải phóng axit amin giúp các cơ phát triển. Ngoài ra sữa có chứa carbohydrate giúp chuyển đổi lactose thành glucose dễ dàng hấp thu năng lượng, bạn có thể bổ sung rau củ quả bổ sung carbohydrate cho cơ thể một cách nhanh nhất.
Sữa Ensure nước cung cấp đến 24 loại vitamin và khoáng chất cho cơ thể

Một bữa trưa đầy đủ giúp người gầy tăng cân nhanh:

Có thể nói bữa trưa được xem là bữa chính trong ngày, có thể càn phải dung nạp các chất dinh dưỡng một cách đầy đủ để có thể có thể hoạt động tốt vào buổi chiều. Dưỡng chất bữa ăn này rất quan trọng trong việc giữ gìn cơ bắp chắc khỏe vì vậy thiếu hụt năng lượng cơ thể phải lấy protein từ trong có bắp để tái tạo năng lượng.

Giữa buổi chiều giúp cho người gầy tăng cân:

Để đảm bảo có thể trao đổi chất và tránh nguy có bị thiếu năng lượng vào buổi chiều, bạn nên bổ sung đồ ăn nhẹ như phô mai, các loại hạt, quả sấy khô, 1 ly sữa bột ensure dành cho người gầy…
2 sản phẩm sữa ensure nước đang bán chạy nhất trên thị trường hiện nay

Bữa tối dành cho người tăng cân:

Vào ban đêm cơ thể sẽ làm việc ít hơn vì thế mà đốt cháy năng lượng ít hơn, vì thế đây là thời có tốt dành cho người gầy để tích trữ năng lượng. Ví dụ như ai mập sẽ giảm khẩu phần ăn thì người gầy nên bổ sung nguồn dinh dưỡng để giúp tăng cân, chỉ cần ly sữa Ensure ngay sau bữa ăn sẽ gi úp bạn ngủ ngon hơn và đồng thời tăng cân một cách tốt nhất. Bên cạnh đó nên duy trì chế độ ăn buổi sáng và buổi trưa nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét