Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Làm đẹp với khoai tây hết sức đơn giản lại hiệu quả

Làm đẹp bằng khoai tây không còn quá xa lạ với nhiều chị em phụ nữ trong việc làm đẹp. Đây không những là một biện pháp an toàn, tiết kiệm mà nó cũng cực kì hiệu quả. Và hôm nay, lamdepdongianaz.blogspot.com sẽ chia sẻ cho các bạn vài mẹo nhỏ trong cách làm đẹp này.
Khoai tây là nguyên liệu làm đẹp an toàn và hiệu quả
Làm đẹp bằng khoai tây

Làm đẹp bằng khoai tây

Tẩy trắng da

Một làn da trắng là ao ước của hầu hết chị em phụ nữ và tẩy trắng da cũng là cách nhanh nhất mà nhiều chị em phụ nữ thường áp dụng để thực hiện ao ước này. Vậy tại sao bạn không thử tẩy trắng da cùng khoai tây ?
Sử dụng 2 củ khoai tây nhỏ, gọt sạch vỏ và xay nhuyễn. Tiếp theo, để phần xay nhuyễn ấy lên một miếng vải  bông chuyên dùng để tẩy trắng da, nhỏ thêm vài giọt nước cốt chanh và một thìa mật ong rồi trộn đều hỗn hợp. Xiết chặt miếng vải rồi chà xát lên mặt để nước được tiết ra thấm lên mặt, để như vậy 15 – 20 phút rồi rửa sạch lại với nước, áp dụng 2 lần / tuần và bạn sẽ nhanh chóng nhận thấy sự thay đổi  bất ngờ của làn da mình cho xem !
Cách làm đẹp bằng khoai tây
Tẩy trắng da với khoai tây

Chăm sóc da quanh mắt

Vùng quanh mắt là nơi da nhạy cảm nhất và vì gần mắt nên rất khó chăm sóc. Bạn có thể sử dụng 2 miếng khoai tây mỏng đắp vùng mí mắt trước khi ngủ, cách này là biện pháp đơn giản và an toàn nhất cho vùng mắt của bạn. Các bạn nên làm đẹp bằng khoai tây vì trong khoai tây có chứa những dưỡng chất trong khoai tây giúp xóa mờ vết thâm và làm vùng da mắt bạn trở nên trắng sáng , đồng thời cách này cũng khiến mắt bạn được nghỉ ngơi để thư giãn, hồi lại sức sau một ngày dài làm việc.

Chăm sóc đôi chân

Nếu rong ruổi cả ngày với đôi giày cao gót hay sử dụng giày quá chật, chất liệu không tốt,.. làm chân bạn sưng và đau nhức bạn có thể sử dụng khoai tây để xoa diệu cảm giác này. Bạn có thể dùng nước luộc khoai tây hoặc khoai tây xay nhuyễn đun sôi, để nguội . Sau đó, ngâm chân vào khoảng 15 – 20 phút, đây là một cách thư giản hữu hiệu cho đôi chân của bạn sau một ngày dài mệt mỏi đồng thời giúp làm mềm mịn và dưỡng da chân tiện ích.
Khoai tây còn có tác dụng làm nhẹ vết đau ở chân hiệu quả
Đau chân khi đi giày cao gót nhiều có thể dùng khoai tây để xoa dịu

Làm trẻ hóa da

Sử dụng sữa tươi, 3 quả dâu tây và nửa củ khoai tây nghiền hấp chín, nghiền nhuyễn trộn đều thành hỗn hợp sánh mịn. Đắp hỗn hợp lên mặt sau khi đã làm sạch, kết hợp massage trong vòng 20 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm, áp dụng 2 lần / tuần và có thể sử dụng kem dưỡng da sau đó để tăng hiệu quả. Những dưỡng chất trong khoai tây và hỗn hợp có tác dụng ngăn chặn và làm giảm quá trình lão hóa ở da, giúp da mềm mịn và cải thiện những vết nhăn và làm da trắng hồng tự nhiên. Đây là một loại mặt nạ an toàn và hợp với hầu hết các loại da và là cách đơn giản nhất giúp chị em níu kéo làn da thanh xuân của mình.

Trị mụn trứng cá

Thành phần axit trong khoai tây giúp làm sạch da một cách nhẹ nhàng không bào mòn da, đồng thời chứa nhiều vitamin C và một số khoáng chất kiềm nên khoai tây lại có tác dụng loại bỏ vi khuẩn và viêm nhiễm ở da. Điều này cực kì có lợi với việc điều trị mụn trứng cá, ngay cả với những nốt mụn mới sưng hay trứng cá bọc lâu ngày. Sử dụng miếng gạt hay bông gòn để thấm nước ép khoai tây sau đó thoa lên vùng da bị mụn, làm như vậy một cách thường xuyên hàng ngày và bạn sẽ nhanh chóng thấy những vết mụn bớt sưng tấy và nhanh chóng biến mất khỏi làn da.
Đơn giản, tiện ích và cực kì tiết kiệm. Hi vọng với những mẹo nhỏ làm đẹp bằng khoai tây do lamdepdongianaz.blogspot.com chia sẻ sẽ giúp chị em phụ nữ hài lòng với hiệu quả mà nó mang lại. Chúc các nàng luôn tươi trẻ và xinh đẹp !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét