Thứ Tư, 8 tháng 8, 2018

Thuốc Advil của Mỹ có những công dụng vượt trội nào?

Thuốc giảm đau advil 400mg của Mỹ là sản phẩm giúp giảm đau kết quả từ những dấu hiệu gây ramang lại cho bạn một tinh thần sảng khoái cũng như bản thân dồi dào thể lực giải quyết công việc nhanh chóng. Từ đó giúp bạn ngăn cản các cơn đau nhức khó chịu không còn đeo bám bạn nữa. Sản phẩm thuốc advil được nghiên cứu và cung cấp theo công nghệ hiện đại của Mỹ.

Theo thông tin nhà sản xuất đưa, liều dùng thông thường của thuốc này là 2 viên/ ngày/ 2 lần. Nếu cơn đau dữ dội không chịu được thì có thể dùng 2 viên/lần. Tuy nhiên, liều dùng cho mỗi đối tượng bệnh nhân là khác nhau, cho nên tốt nhất hãy dùng theo chỉ định của bác sĩ.
Để thuốc Advil mang lại hiệu quả cao nhất ngoài việc tuân theo chỉ định của bác sĩ thì những đối tượng sau cũng không được dùng thuốc:
- Người đang bị chứng ợ nóng, ợ chua, đau dạ dày, chảy máu, bệnh tim mạch, bệnh nhân cao huyết áp hay người tiểu đường.
- Trẻ em dưới 12 tuổi (đối với thuốc dạng viên nén).
- Phụ nữ đang mang thai, người đang cho con bú cần hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng thuốc.


Công dụng của thuốc advil:

– Là sản phẩm giúp giảm đau hiệu quả các triệu chứng, đem lại cho bạn sức khỏe dồi dào và tinh thần luôn thoải mỗi khi làm việc. Những cơn đau nhức khó chịu sẽ không còn đeo bám bạn nữa.
– thuốc Advil của Mỹ là sản phẩm được nghiên cứu trong thời gian dài với các thành phần chọn lọc để điều trị nhanh chóng khi cơn đau xuất hiện. Với tác dụng chính làm giảm đau, hạ sốt hữu hiệu thuoc Advil Ibuprofen đem lại cho bạn tinh thần làm việc hiệu quả hơn. Những cơn đau đầu, nhức khớp, đau răng, cảm cúm thông thường….
– Sử dụng Advil thuốc Ibuprofen ngay khi cơn đau xuất hiện, thuốc sẽ phát huy tác dụng nhanh chóng rút ngắn thời gian cơn đau hoành hành bạn. Đem lại cho bạn tinh thần làm việc thoải mái, tập trung vào công việc hơn. Chất lượng cuộc sống được nâng cao mỗi ngày.
–  Advil Ibuprofen có tác dụng chấm dứt nhanh chóng những cơn đau làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất theo dây chuyền khép kín, nghiêm ngặc theo tiêu chuẩn của Mỹ.

Hướng dẫn sử dụng:
  • Uống 1 viên (200mg) mỗi 4-6 tiếng đồng hồ, mỗi ngày (trong vòng 24 tiếng đồng hồ)không uống quá 6 viên.
  • Nếu quá đau thì có thể uống 2viên/lúc, nhưng cũng không uống quá 6 viên/ngày trừ khi có bác sỹ.
  • Người lớn & trẻ em Trên 12 tuổi 1-2 viên mỗi 4-6 giờ, không quá 6 viên/24 giờ.


Mua thuốc Advil ở đâu uy tín:
Công ty Rosunic – Domy.vn là nơi bỏ sỉ phân phối sản phẩm thuốc Advil cho nam giới trên 50 tuổi. Chúng tôi đặt niềm tin của khách hàng, sự uy tín lên hàng đầu vì đây là sản phẩm chất lượng từ nhà sản xuất Advil của Mỹ được nhiều người tin dùng và được chào đón nồng hậu. Tại Việt Nam, công ty TNHH Rosunic tự hào là đối tác của Advil để phân phối, bán lẻ cho các cơ sở trên khắp đất nước, bên cạnh đó cũng bán cho khách hàng, những người tạo nên động lực cho chúng tôi để có thể đem đến giá trị sức khỏe cho họ.
Chi tiết xin liên hệ:
– Chi nhánh 1: 35 Tân Hải,Phường 13, Quân Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
– Chi nhánh 2: 121 đường 3/2, p.11, quận 10, TP. Hồ Chí Minh.
– Hotline: 1900.0113 – 0911.012.012
– Facebook: facebook. com/domy .vn
– Website: domy.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét